மோடி அரசு
தமிழகத்திற்கு ஒரு முக்கிய சடங்கை ,அதன் முக்கியத்துவத்தை உணர்த்திவிட்டது.
அதுதான் பாராளுமன்ற தேர்தல் , அழகர் ஆற்றில்
இறங்கும் நாள்தான் [ சித்திரைத் திருவிழாவில் அதிமுக்கிய நிகழ்வு ] இதுவரை மிகப்பெரிய
திருவிழாவாக இருந்து வந்திருக்கிறது.
அந்த வரலாற்று நம்பிக்கையை எளிமையாகப் புறந்தள்ளிவிட்டு
, பாராளுமன்ற தேர்தல் எதற்காகவும் காத்திருக்காது என்றும், தேர்தல் தேதியை தள்ளிவைக்க
முடியாது என்றும் சொல்லிவிட்டது.
முதலாளித்துவ பாராளுமன்றம் வைணவ ( அத்வைதம்)
கட்டிலில் இடம் பிடித்துக் கொண்டது.
பரம்பரை நம்பிக்கையின் ( சடங்கு ) இடத்தில்
நவீன விழாவின் ( பாராளுமன்ற தேர்தல் ) வித்தை ஊன்றி புதிய நம்பிக்கைக்கு காவிக்கொடி
அசைக்கப்பட்டிருக்கிறது.
“ நம்பிக்கையானது
மறைமுகமாக செயல்படுகிறது ; அதாவது , கருத்தியல் அடையாளத்திலிருந்து ( ideological identity ) சிந்தித்தலை
நீக்கிவிடுகிறது ; கருத்தியல் நம்மீது ஒரு பிடிமானத்தை செலுத்துவதற்கு இது வழிவகுக்கிறது
“ என்கிறார் சிசெக். கூடுதலாக “ நம்பிக்கையும்
ஆசையும் ( desire ) ஒன்றோடொன்று
உறவுடையதாகும் “
சென்ற பகுதியில்
காமம் என்பது ஆசையில் ( desire ) அடக்கம்
என்பதைத் தெரிந்தோம்.
” கூடுதலாக
, மனிதகுல இருத்தல் ( humans
being
) ஆசையாக இருக்கிறது ; ஆசையானது இதரரின்
ஆசையாக இருக்கிறது . இது புகழ்பெற்ற தத்துவார்த்த விசயங்களாக உள்ளது ” என்கிறார் Kojeve.
Kojeve ஆசையை
பார்க்கும்விதம் புதினமாக உள்ளது.
” ஆசையானது இயற்கையானதாக இல்லாத ( non
- natural ) பொருளின் மீது செலுத்தப்படும்பொழுது மட்டுமே விலங்கின
ஆசையிலிருந்து வேறுபடுத்திப் பார்க்கக்கூடிய மனிதகுல ஆசையாக இருக்கிறது .
இன்னும்
காத்திரமாக அவர் “ பிறரின் பௌதீக உடல்மீதல்லாமல் இதரரின் ஆசையை நோக்கி ஒருவரின் ஆசை
செலுத்தப்படும்பொழுது மட்டுமே இந்த ஆசையை மனிதகுல ஆசையாகக் கருதமுடியும் “ என்கிறார்..
ஆக
, பெண் உடல் மீது செலுத்தப்படும் ஆசை , மிருக
( விலங்கின )ஆசையே ;
அது
மனிதத்தின் விருப்பமோ , காதலோ இல்லை என்றாகிறது.
ஆசை குறித்த லெக்கானிய கருதுகோள்:
ஆசை
நனவிலியாக ( unconcious ) உள்ளது என்கிறார்
லெக்கான்.
……”ஆசையும்
இல்லாமையும் ( lack ) மற்றமையின் இல்லாமை ( lack
of the Other ) குறித்த பிரச்சினையாக உள்ளது. அது தன்னிலையின்
( subject
) இல்லாமை ( lack ) குறித்ததல்ல
“ என்பதில்தான்
லெக்கானின் கண்டுபிடிப்பு உள்ளது .
இனி சுயமோக வெறி ( narcissistic rage ) :
ஆசைப்பட்ட பெண்ணால் , தான் மறுக்கப்படும் பொழுது.,
சுயமோக மனக்காயம் ஏற்பட்டுவிடுகிறது . அந்தப் பெண்ணைக் கொல்வது , அவள்மீது ஆசிட் ஊற்றுவது
என்பது சுயமோக மனக்காயத்திற்கான (narcissistic
injury ) ஒரு எதிர்வினையாகும். சுயமோகியின் சுயகௌரவம்
( self esteem ) சுயமதிப்பிற்கு
எதிரான உணரப்பட்ட அச்சுறுத்தலாகும் . இதுவே சுயமோக வெறியாகிறது என்கிறார் ஹோகட்.
சுயமோக வெறி உண்மையான தன்முனைப்பாக ( real assertiveness
) வெளிப்பட முடியாது ; சுயமோகிகளால் உணரப்பட்ட அல்லது
கற்பனை செய்துகொண்ட ( தன்னைத்தானே) ( perceived or
imagined ) சுயமோக
மனக்காயங்கள் குறித்து மிக அதீத உணர்ச்சியாக ( over sensitivity ) இருப்பார்கள். இதன் விளைவு சுயமோக வெறியாக
உள்ளது.
இந்த வெறி எந்த வகையிலாவது பழியெடுப்பதற்கான மார்க்கத்தைத்
தேடுகிறது . இது ஹோகட்டின் கொடை. இது
மிக கவனத்திற்குரியதாகவும் உள்ளது.
“அடைந்தால் மகாதேவி இல்லையேல்…….”
க.செ
No comments:
Post a Comment