கணக்கிடமுடியாத காலத்தைக் கடந்த ஒன்றல்ல
இது .
இது
, அதுவாகப் பாவித்து Virtual Reality – யாக தொலைதூரத்துப் பிம்பமாகத் தெரியும்.
அரூபமான
தொப்புள்கொடி உறவு கொண்டாடும்.
ஒரு
பழங்கதை நிஜமாகிறது
:
இரண்டாம் உலகப்போர்க் காலத்தில் உயர்ந்த
மலை உச்சியில் நின்றுகொண்டு ஒரு மனிதன் “ Hai ! Hitler “ என்று ஓங்கி சமவெளியை நோக்கிக்
கத்தினானாம் . யார் என்று பார்த்தால் , அது ஹிட்லர் தானாம் . அவன் மனதில் ஹிட்லர்
என்பது மா வல்லமை
( omnipotent ); எங்கும் நிறைந்தது ( omnipresence) . [ நம்மூர் , மூன்று உலகையும் தன் காலடியால் அளந்த வாமனன்
மாதிரி ] .இது ஹிட்லரின் அகப்புறம்.
பிந்தைய
நவீன காலக் கட்டத்தில் , மூலதனத்தின்
சட்டசபைப் பிரதிநிதிகளை 110 விதியின் ( rule ) பேரில் கற்சிலைகளாக்கிவிட்டு , கையாலாகாத
ஜடங்களாக்கி தன் விருப்பத்தை நட்த்திக் கொள்ளலாம்.
விதி
110 என்பது ( ஹிட்லருக்காக ) பாசிஸ்டாக
இயங்க தமிழ்நாடு சட்டமன்றப் பேரவை விதிகளே வசதி செய்திருக்கிறது போலும்.
Evil கண்ணுக்கு நெறி தெரியாது .
நெறியை , நல்லதை அழிக்கத்தான் செய்யும் .
பரப்பிரம்மத்தை
மக்கள் காணொலிக் காட்சியில்தான் தரிசிக்கமுடியும்.
[
நூற்றுக் கணக்கில் விவசாயிகள் தற்கொலை செய்துகொண்டபோதும் காட்சியளிக்க
மனமிரங்கவில்லை ]
சக
மந்திரிகள் , M.L.A -க்கள் எல்லாம் மூலவிக்கிரகத்திற்கு முன்
துவாரபாலகர்களாக மட்டுமே நிலைகொண்டிருக்க முடியும் .
கொந்தளிப்பு
வசப்பட்ட நேரமானால்.......தொப்புள்கொடி உறவு பிறந்துவிடும் .
“
உங்களால் நான் .
உங்களுக்காக நான் ”.
|
சென்னையில்
வெள்ளம் ( வாட்ஸ் அப் )
“ உங்கள்
அன்புச் சகோதரி ஜெயலலிதா பேசுகிறேன்.
உங்களுக்கு வரும் துன்பங்களையெல்லாம் நானே
சுமக்கிறேன்.
எனக்கென்று தனி வாழ்க்கை கிடையாது.
எனக்கு சுயநலம் அறவே கிடையாது.
எனக்கு எல்லாமே நீங்கள்தான்.
என் இல்லமும் உள்ளமும் தமிழ்நாடுதான் “. –www.youtube.com /water
தமிழக முதல்வரின்
பேச்சில் குறிப்பான்கள் காணாமல் போயிருக்கிறது.
உதாரணமாக , அதிகாரம் எப்படி
ஒடுக்குகிறது என்ற குறிப்பான் இல்லை .
அந்த ஒடுக்குதலின் துவக்கப் புள்ளியை
சிம்பாலிக்காக ( symbolic ) உணரமுடியும்.
நழுவி விட்ட குறிப்பான் ஆதிஒடுக்குதலை ( primarily
repressed ) குறிப்பிடுகிறது .
“ ஒடுக்குதல்
தொப்புள்கொடி உறவை முன்னிலைப்படுத்துவதால் ஒடுக்குதலின் குறிப்பான்கள் கண்ணுக்குப்
புலப்படுவதில்லை “.
இது Ernest Jones –ன் Theory of Symbolism .( இது Symbolic
Register -ல் இருந்து
வேறுபட்டது )
இதை எளிமையாக்கினால் ஜெ. இரட்டை
விரலை ‘ V ’
வடிவில் காட்டினால் இரட்டை இலை ; அவர் கட்சிச்
சின்னமான இரட்டை இலைச் சின்னம் நினைவுக்கு வரும் .
கறுப்புச்சட்டை அணிந்த மனிதர்கள் கூட்டம்
கண்ணில் பட்டால் அங்கே தி.க.வினர் குழுமியுள்ளனர் என்று மனம் அறிந்துகொள்கிறது.
இது சிம்பாலிக் ( Symbolic ).
அதாவது , ‘ V ‘ - யும் , கறுப்புச் சட்டையும் பதிலிகள் ( substitution ) . நாகரீகம் கூட முடிவற்ற பதிலிகளின் தொடராக இல்லாமல் வேறு என்னவாக
இருக்கமுடியும் என்கிறார் ஜோன்ஸ். இது ஒரு நீண்ட கோட்பாடு .
முதல்வர் ஜெயலலிதாவின் மேலே கூறிய கூற்று
ஒரு குறியீடு . அது தொடக்ககாலக் கூறை ( primary element )
பிரதிநிதித்துவம் செய்கிறது.
ஏனெனில், குறிப்பீடானது ( அன்புச் சகோதரி )
தொடக்க காலக் கூறுடன் தொடர்புடைய ஒன்றைக் கொண்டுள்ளது ; ஒன்றை ஒன்று
பதிலீடு செய்து கொள்கிற சொற்களுக்கு இடையில் உள்ள நெருக்கமான உறவுக்கு
அழுத்தம் கொடுக்கிறார். செய்திகளுக்கும் விசயங்களுக்கும் இடையிலான
முரண்பட்ட தன்மைகளுக்கு அழுத்தம் கொடுக்கவில்லை .
மக்களுக்கும் தமிழக முதல்வருக்குமான
முரண்பட்ட உறவு எப்படி மாற்றம் ( பதிலி ) ஆகிறது பாருங்கள் .
மக்கள் = உங்கள் ஆகிறது ; முதல்வர் =
சகோதரி ஆகிறது.
மக்களுக்கு வரும் துன்பங்கள் = உங்களுக்கு
வரும் துன்பமாகிறது ( intimacy ) .
“
எனக்கு
எல்லாமே நீங்கள்தான் ” .
முதல்
மந்திரி = எனக்காகிறது.
4
1/2 கோடி மக்கள் = நீங்கள்தான் ( உறவு ) ஆகிறது.
“
என்
இல்லமும் உள்ளமும் தமிழ்நாடுதான் ” . ( கொடநாடு , சிறுதாவூர் ,
போயஸ் கார்டன் தவிர . அப்படித்தானே ?)
மக்களின் அரசியல் , பொருளாதாரம் , சாதியப் பிரச்சினைகள்
அனைத்தையும் நானே பார்த்துக் கொள்கிறேன் என்று ஜெ. சொல்வதாக மக்கள் உணரவேண்டும் என்கிற ஜெ.யின் நனவிலி ஆசையின்
வெளிப்பாடு அது.
இம்மாதியான தாய் , சகோதரி குறியீட்டு முழக்கங்கள்
பலவுண்டு . சமயத்திற்கு தகுந்த பயன் உண்டு அவைகளுக்கு.
இறுதியாக , இதிலிருந்து , மிக முக்கியமான ,
அடிப்படையான, குடிமகன் / குடிமகள் என்பது ஜெ.-யின் குறியீடுகளால் நனவிலி
உணர்விலிருந்து மறக்கடிக்கப்படுகிறது.
ரத்த உறவு முன்னிறுத்தப்படுகிறது.
இந்தக் குறிப்பீடு மற்றொரு EVIL -ஐ செய்ய வித்திடுகிறது.
மக்களை ( ரத்த உறவின் பேரில்) சமூக விலக்கம்
செய்கிறது.
சமூக விலக்கம் என்றால் என்ன? – A
Bionian Approach by Ana Archangelo
“ சமூக
விலக்கம் என்பது சமூகக் குழுக்கள் (
communities ) , நிறுவனங்கள் , இவர்கள் வாழ்கிற
வாழுமிடங்கள் போன்ற பிரதானமான சமூக அமைப்புகளில் , பொருளாதார மூலாதாரங்களில் தனியன்களும்
, குழுக்களும் எந்தளவிற்கு பங்கேற்க அனுமதிக்கப்
படுகின்றனர் என்பதுடன் தொடர்புடையதாகும் . சமூகப் பங்கேற்பிலிருந்து
விலக்குதல் அல்லது ஓரங்கட்டப்படுவது ( marginalization ) என்பது
தனியன்கள் , உரிமைகளைக் கொண்டுள்ளனரா? இல்லையா?
என்ற பிரச்சினையோடு மட்டும் சம்பந்தப்பட்டதல்ல . அது , தனியன்கள் , தம்மை
உரிமைகளைக் கொண்டுள்ள தன்னிலைகளாகத் தம்மளவில் உணர்ந்து கொள்வதற்கான சிம்பாலிக்
சாத்தியப்பாட்டை ( symbolic possibility )
கொண்டுள்ளனரா ? இல்லையா? என்பதையும் சார்ந்ததாகும்.’
மேலும்
அக்கருத்து கூறுவது ;
“ ‘ இந்த உலகில் ’ ( நாம் யார்
என்பதை ) நமக்கு நாமே
கண்டுகொள்வதற்கு ; ‘ இந்த உலகில்
உள்ள ஒரு இடத்தை நம்மளவில் உடைமையாக்கிக் கொண்டுள்ளோம் ‘ என்பதை நாம் தெளிவாக
உணரவேண்டும் என்று கோருகிறது . இந்த இடமானது இவ்வுலகில் உள்ள சாத்தியமான
பல்வேறு இடங்களுள் ஒன்றாகும் ; தனிமனிதர்களுக்கிடையிலும் , பொருளாதார ரீதியாகவும்
உள்ள உறவுகளின் வலைப்பின்னலில் உள்ள ஒரு இடமாகும் ; சமூகத்தில் , வாழும் இடத்தில்,
அதிகாரத்தில் , ஒற்றுமையில் ( solidarity ) அல்லது இவற்றின்
ஏதோவொரு சேர்க்கையில் உள்ள இடமாகும் . கட்டமைக்கின்ற , கண்டுகொள்ளுகிற
செயல்பாட்டில் இரண்டு வழிகள் பிரதானமாகக் குறுக்கிடுகிறது. அவை (1). தன்னிலையின் தேவைகளை நிறைவு
செய்கின்ற ஒன்று. (2). தன்னிலைக்கு ஒரு சமூகம் எவற்றை வழங்கவேண்டும் என்று
ஒருங்கிணைக்கின்ற , திட்டமிடுகின்ற ஒன்றாகும்.
ஜெ-யின்
ரத்த உறவு ( 1 ) . மக்களுக்கான
அவசியப்பட்ட நேரத்தில் அவர்களின் தேவையை நிறைவு செய்யவில்லை. ( 2 ). தன்னிலைக்கு
சமூகம் எவற்றை வழங்கவேண்டும் என்று ஒருங்கிணைப்பதிலும் , திட்டமிடுவதிலும்....
மக்கள் ஒதுக்கப்பட்டுவிட்டனர்.
மக்களின்
நனவிலியில் உள்ள ரத்த உறவை மீட்டுறவு செய்வதற்காகவே...
“
எனக்கு எல்லாமே நீஙகள்தான்.
எனக்கென்று குடும்பம் எதுவுமில்லை.
நீங்கள்தான் என் குடும்பம்....”
உடன்பிறவா சகோதரி ?
|
இந்த
நனவிலி அரசியலை முறியடிக்கும்போதுதான் [ அதாவது , இரண்டு கூறாக்கப்பட்ட உடலை
தலைமாற்றாக போட்டபின்தான் ஜராசந்தன் செத்து ஒழிந்தான். கிருஷ்ண பரமாத்மாவே
அப்புறம்தான் பெருமூச்சு விட்டார் ] , அதாவது , நனவிலிதான் அரசியலாக உள்ளது.
மொழியாக்கம் : பிட்சுமணி
நண்பர்களுக்கு ,
இனிவரும் நாட்கள் மற்றமையில் ஓய்வுநாட்கள்
எனக்கொள்ளலாம்.
கடந்த ஒருவருட காலத்தில் தொடர்ச்சியாக 48 ஆய்வுக்கட்டுரைகள் . இவைகளை மற்றமை 7 – வது
ஆய்விதழாக கொண்டுவரலாம் என எண்ணுகிறோம் . இதழாகக் கையில் இருப்பது இன்னும்
வசதிதானே.
அவசியமென்றால்
இடையில் ஒரு சில கட்டுரைகள் வரலாம்.
இன்னும்
,விமர்சனங்களும் Opinion – களும் மற்றமையைச் செழுமையாக்கும் .
அன்புடன்
க.செ
11-5-2016
ஜராசந்தன்(நனவிலி அரசியல்) எப்படி சாத்தியம் ஆனது? உங்கள் வார்த்தைகளில் சொன்னால் எப்படி விருப்பபடு பொருளானது? இந்த தொப்புள் கொடி உறவை அதே பதவியில் மற்றவர்கள்(உதாரணமாக கருணாநிதி மற்றும்) இதே சூழ்நிலையில் இருந்து வெளிப்படுத்தினால் ஜராசந்தன் சக்தியில்லாமல் போய்விடுகிறதே!!அது ஏன்? ஜெ-இன் சாதிய ஆளுமையை மனம் தன்னறியாமல் விரும்பி ஏற்றுக்கொள்கிறதோ? ஊடகம்+சாதி+சிவப்பு+அழகு = ஜராசந்தன் என்று எடுத்து கொள்ள லாமா? ஜெ-இன் தவறுகளுக்கு, ரெடியாக பாவ மன்னிப்பை கொடுக்க முடிகிற தமிழ் மனம் மற்றவர்களை குதறிய பிறகே ஆறுகிறது. ஏன்? இப்படி நிறைய கேள்விகளை இந்த கட்டுரை எழுப்புகிறது. சரியான நேரத்தில் வந்த கட்டுரை.
ReplyDelete